Nếu em cảm thấy không hạnh phúc – Văn án

Nếu em cảm thấy không hạnh phúc

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tác giả: Yên Tử Nguy

Thể loại: Đam mỹ, đô thị hiện đại

Tình trạng: Hoàn

Dịch: QT + GG

Edit: Fantasya

~~~

Văn án

Không thể nào quên sinh nhật 16 tuổi của chính mình.
Ngày hôm đó, mẹ kế của tôi nhẹ nhàng nói với tôi: “Ta có thể hạnh phúc hơn nếu thế giới này không có ngươi”.
Mười sáu năm cuộc đời, thời thơ ấu méo mó, những kỷ niệm ảm đạm.
Tại sao lại khó khăn đến thể?
Cần và được cần đến, yêu một người, được một người yêu

Không ngừng bán đứng, càng không ngừng phản bội, những tình cảm và nợ nần không bao giờ có thể được hoàn trả.
Tiền tài, dục vọng, theo đuổi, chiếm hữu tuyệt đối, trò chơi ấy không thể dừng lại.
Nếu người khác không thể cho bạn tình yêu, vậy hãy yêu chính mình nhiều hơn.

Cuối cùng cũng hiểu được.
Thay vì bị phản bội,
Chẳng bằng chính mình tự phản bội.

~~~

4 responses to “Nếu em cảm thấy không hạnh phúc – Văn án

Gửi phản hồi

